0909217268

!-- Google Tag Manager -->

Gia công cơ khí

Xưởng gia công cơ khí theo yêu cầu tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu cần thuê gia công cơ khí tại TPHCM nhưng còn phân vân chưa biết làm thế nào để tìm đơn vị gia công cơ khí mà chất lượng đảm bảo, giá hợp lý? Nên chọn công ty cơ khí nào làm đối tác lâu dài?

Chúng tôi nhận gia công cơ khí theo yêu cầu tại TPHCM và các tỉnh thành phía nam, cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Sơn Lâm Gia nhận gia công cơ khí theo yêu cầu số lượng lớn giá sỉ tại TPHCM.

Sơn Lâm Gia – xưởng cơ khí chuyên nhận gia công các sản phẩm liên quan đến sắt và sắt sơn tĩnh điện được nhiều khách hàng tin tưởng, yêu mến tại TPHCM. Với chất lượng phục vụ tốt và không ngừng nỗ lực, xưởng gia công sắt theo yêu cầu tại Sơn Lâm Gia đang cung cấp các dịch vụ sau cho khách hàng:

  1. Gia công sắt theo yêu cầu gia công sắt theo yêu cầu
  2. Gia công cửa sắt
  3. Gia công kệ sắt gia công khung sắt theo yêu cầu
  4. Gia công bàn ghế sắt
  5. Gia công lan can sắt
  6. Gia công giường sắt
  7. Gia công tủ sắt theo yêu cầu
  8. Gia công cổng sắt
  9. Sắt sơn tĩnh điện theo yêu cầu
  10. Bột sơn tĩnh điện chất lượng cao, nhiều màu sắc, giá rẻ
  11. Và nhiều dịch vụ khác liên quan đến cơ khí theo yêu cầu khách hàng..
Xưởng gia công cơ khí
Xưởng gia công cơ khí

Quy trình gia công cơ khí tại Lâm Gia

Bước 1: Quý khách lên ý tưởng, bản vẽ phác hoạ sơ bộ ra giấy, hình chụp sản phẩm có sẵn (nếu có), file 3D (nếu có)

Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật của chúng sẽ kiểm tra yêu cầu và liên hệ lại với khách hàng để trao đổi về tính khả thi của sản phẩm, lựa chọn phương pháp gia công cơ khí (gia công chính xác hay gia công khác) thời gian dự định hoàn thành và báo giá.

Bước 3: Thực hiện gia công theo yêu cầu khách hàng

Bước 4: Kiểm tra và quản lý chất lượng sản phẩm.

Bước 5: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng

 

Các sản phẩm từ quá trình gia công cơ khí được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống. Lâm Gia tự hào là địa chỉ gia công cơ khí theo yêu cầu  uy tín – chất lượng. Với phương châm hoạt động “Song hành đến thành công”, Lâm Gia đã thực hiện gia công cơ khí, đồng hành cùng rất nhiều dự án lớn nhỏ

Gia công cơ khí là gì?

Gia công cơ khí là thuật ngữ chỉ toàn bộ quá trình sử dụng máy móc, kỹ thuật cơ khí, công nghệ và các nguyên lý vật lý để tạo nên những thành phẩm cơ độ chính xác cao, ứng dụng sâu rộng trong hoạt động kinh tế của các ngành chế tạo máy móc khác và đời sống con người. Nó có tên tiếng Anh là “machining machinery”.

Khái niệm trên nghe có vẻ chung chung và sẽ khó hiểu đối với những người không làm kỹ thuật, nên để đơn giản chúng ta cứ hình dung đó là các thao tác tác động lên vật liệu để tạo ra sản phẩm theo mong muốn của mình. Chẳng hạn chúng tôi dùng máy để cắt một tấm thép theo yêu cầu của khách hàng, hay thực hiện cuốn ống từ thép tấm để làm trụ quảng cáo ngoài trời…

Ưu điểm của gia công cơ khí chính xác so với gia công cơ khí truyền thống

Hầu hết các phương pháp gia công cơ khí đều tạo ra các sản phẩm có tính năng vượt trội như độ bền và độ cứng cao, nó có thể chịu được nhiệt và chống tác động ăn mòn. Tuy nhiên gia công cơ khí chính xác luôn được các chuyên gia đánh giá cao so với gia công cơ khí truyền thống bởi những ưu điểm vượt trội:

– Tạo ra các sản phẩm tinh xảo, có độ chính xác, độ nhẵn, cao hơn các nên không cần thực hiện công đoạn xử lý sau gia công như các hình thức gia công khác

– Có thể gia công được mọi chi tiết, những chi tiết nhỏ, chi tiết phức tạp mà vẫn đúng theo bản vẽ, khuôn mẫu

– Kiểm soát được nguyên liệu sử dụng, hạn chế được nguyên liệu thừa, tiết kiệm được nguyên liệu sẽ giảm được khá nhiều chi phí.

Nguyên vật liệu, máy móc và sản phẩm gia công cơ khí

Nguyên vật liệu

Các loại vật liệu phổ biến sử dụng trong gia công cơ khí bao gồm cả kim loại và phi kim, nhưng đa phần vẫn là kim loại như: inox, nhôm, sắt, thép, thép tấmthép hìnhthép hộp ….vv

Máy móc

Các loại máy móc phổ biến được sử dụng hiện nay như máy Laser, máy tiện cnc, máy phay CNC… Việc sử dụng những máy này giúp quá trình gia công diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm công sức, vật liệu của người gia công và tăng độ chính xác, sắc nét, sáng bóng cho thành phẩm.

Sản phẩm gia công cơ khí

Là những sản phẩm được tạo ra từ các vật liệu như sắt, thép, inox, hợp kim, đồng, nhôm, nhựa. Trong cuộc sống hằng ngày bạn có thể gặp rất nhiều sản phẩm từ các vật liệu trên từ đơn giản đến phức tạp, những sản phẩm đó được tạo ra từ xưởng cơ khí.

Liên hệ Sơn Lâm Gia để nhận được tư vấn kỹ thuật và báo giá 0909 217 268 – 090 3938 233

Xem thêm Dịch Vụ Gia Công Sắt, Gia Công Uốn Ống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *